Mùa mưa đã đến, dép đi mưa vô cùng cần thiết bởi chúng bảo đảm sự an toàn của bạn. Những mẫu dép đi mưa nam, nữ dưới đây mà Biti’s gợi ý dưới đây vừa tiện dụng, nhanh khô mà không gây ảnh hưởng tới phong cách thời trang sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn tốt nhất. Cùng tham khảo ngay nhé!

Điểm danh những mẫu  dép đi mưa nam chống trơn trượt

TOP những mẫu dép đi mưa nữ an toàn khi đi trời mưa

Dép Eva Phun Nữ Biti's DEW007900

Cùng khám phá sự đột phá về sự thoải mái với đôi dép nữ Biti’s DEW007900 và trải nghiệm những bước đi êm ái hơn bao giờ hết. Đế dép cao su với lớp đệm tiên tiến, vì vậy đôi dép nữ đi mưa này mang tới sự mềm mại tuyệt vời cho bàn chân của bạn.

Dép Eva phun nữ Biti's DEW007900 bạn có thể sử dụng để đi mưa với độ bám dính cao, chống trơn trượt và dễ vệ sinh

Kiểu dáng quai ngang cùng logo cánh chim Biti’s mang tính biểu tượng, bạn sẽ có thể tận hưởng mỗi chặng đường đi bộ với sự thoải mái tuyệt đối. Sản phẩm được thiết kế có độ đàn hồi và chống trơn trượt nên đảm bảo an toàn khi bạn đi mưa.

Mời Bạn Tham Khảo: Dép lào Biti's - Giải pháp hoàn hảo cho mùa hè

Dép Eva Phun Nữ Biti's BEW000500

Biti's BEW000500 có thiết kế thân thiện với nước cho phép bạn tự tin di chuyển trong điều kiện dưới mưa. Bên cạnh đó, đôi dép này giúp bạn dễ dàng vệ sinh và duy trì đôi dép luôn sạch và tươi mới. Đế dép làm bằng cao su với các rãnh dưới bề mặt đế giúp chống trơn trượt hiệu quả.

Dép Eva phun nữ Biti's BEW000500 giúp bạn tự tin di chuyển trong thời tiết mưa

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể đi bộ thoải mái và dễ dàng, nhất là dưới trời mưa hay tại những nơi đường trơn trượt. Bạn hãy trải nghiệm sự hỗ trợ của công nghệ độc quyền từ Biti’s cho đôi dép này và độ bền của phần trên EVA nhẹ nhàng.

Dép Eva phun nữ Biti's DEW008300

Được Biti’s áp dụng công nghệ mới làm cho đôi dép đi mưa nữ Biti’s DEW008300 trở nên siêu mềm, nhẹ nhàng và đàn hồi cao. Quai dép mềm mại tạo cảm giác thoải mái và ôm chân tốt, đế ngoài bền bỉ được làm từ chất liệu cao su đem lại sự thoải mái và hỗ trợ suốt cả ngày.

Dép Eva phun nữ Biti's DEW008300 sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày thời tiết mưa gió

Biti's DEW008300 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm sự thoải mái tuyệt vời khi di chuyển trong thời tiết mưa. Hãy trải nghiệm sự mềm mại, nhẹ nhàng và đàn hồi của đôi dép đi mưa nữ này nhé.

Mời Bạn Tham Khảo: Mẫu dép quai hậu nữ đi học cấp 2 cực hot cho mùa tựu trường

Dép Eva nữ DEW008600

Khi đi trên những con đường dài, đôi dép Dép Eva nữ DEW008600 đi mưa mang lại sự thoải mái tuyệt vời cho đôi bàn chân bạn. Đế ngoài bền bỉ với khả năng hỗ trợ lực kéo cao, giúp đảm bảo độ bám tốt ngay cả trong thời tiết ẩm ướt. Thiết kế kiểu dẹp giúp mang tới cảm giác cảm giác mát mẻ và không bị bí bách.

Dép đi mưa nữ Eva DEW008600 thoáng khí tạo cảm giác dễ chịu và thông thoáng cả trong điều kiện ẩm ướt hoặc mưa trơn trượt

Dép đi mưa nữ Eva DEW008600 của nhà Biti’s chống trượt này mang lại sự tiện lợi cho việc sử dụng hàng ngày. Lớp đệm đỉnh cao của dép cung cấp trải nghiệm êm ái tuyệt vời cho bàn chân, cùng với đó giúp bạn di chuyển một cách tự nhiên và nhẹ nhàng.

Dép Eva Phun Nam Biti's BEM000900

Với chất liệu chống thấm nước, dép đi mưa Biti’s BEM000900 đảm bảo rằng bạn luôn được an toàn khi đi dưới trời mưa bởi độ trống trơn trượt, độ bám tốt khi bạn di chuyển trên mọi địa hình mặt đất, kể cả những bề mặt ẩm ướt, trơn trượt.

Dép Eva Phun Nam Biti's BEM000900 có khả năng chống trơn trượt gần như tuyệt đối

Mang trong mình phong cách hiện đại, nam tính, BEM000900 với thiết kế bố trí thêm những đường rãnh nhỏ dưới đế tiếp xúc với gan bàn chân có tác dụng massage nhẹ nhàng cho lòng bàn chân khi di chuyển, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Dép Eva Phun Nam Biti's DEM007300

Biti's DEM007300 là mẫu dép  nam vừa có thể đi trời mưa hoặc sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày

Dép đi mưa nam DEM007300 có kiểu dáng quai ngang cá tính, họa tiết cánh chim của Biti’s nổi biệt, thiết kế với đế cao su chống trơn trượt. Mẫu dép để đi mưa này có trọng lượng nhẹ, tạo sự thoải mái cho đôi chân, hơn nữa với bảng màu đa dạng: Đỏ, xám, rêu bạn có thể dễ dàng lựa chọn để phối với nhiều trang phục và phụ kiện. Sản phẩm không chỉ sử dụng đi trời mưa, mà bạn có thể dùng sinh hoạt hàng ngày.

Dép Eva Nam DEM012700

Tìm kiếm một đôi dép đi mưa nam chất lượng, chính hãng có thể trở nên khó khăn đối với bạn, nhưng mẫu dép đi mưa nam DEM012700 của nhà Biti’s sẽ giúp bạn tìm thấy được sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và giá trị.

Sản phẩm dép Eva nam DEM012700 đi mưa của Biti’s có thiết kế đẹp, ấn tượng

Dép có đầy đủ những yếu tố quan trọng của một đôi dép đi như như: Độ bám tốt, khả năng thoát nước tốt, độ thoát nước tốt, không ngấm, khả năng khô nhanh, trọng lượng nhẹ,… sản phẩm không chỉ mang lại sự bảo vệ cho đôi chân mà còn giúp bạn di chuyển dễ dàng và thoải mái trong thời tiết mưa hoặc những nơi có nước.

Mời Bạn Tham Khảo: Cập nhật xu hướng dép xốp đẹp cao cấp siêu nhẹ siêu êm

Dép Eva Phun Nam DEM012500

Với kiểu dáng đơn giản nhưng thời trang, mang lại cho bạn sự thoải mái và tự tin suốt ngày dài, thiết kế cao cấp, bền đẹp, nhẹ nhàng, êm ái cho bàn chân. Ngoài việc sử dụng để đi chơi, đi dạo biển thì Dép Eva Phun Nam DEM012500 phù hợp để đi mưa bởi phần đế được thiết kế kết hợp rãnh chống trơn trượt, có tính ma sát cao nên hỗ trợ tránh bị trượt, té khi di chuyển ở địa hình có nước hay trơn.

Phun Nam DEM012500 giá tốt, đáp ứng được tiêu chí quan trọng như bảo vệ chân và tránh trượt ngã

Dép được thiết kế để thoát nước nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo sản phẩm nhanh chóng khô sau khi tiếp xúc với nước. Chất liệu cao cấp và kết hợp nguyên khối nên DEM012500 đảm bảo độ bền, thoải mái khi mang. Không chỉ có vậy mà trọng lượng nhẹ cũng giúp bạn di chuyển một cách linh hoạt.

Dép Eva Phun Nam DEM012600

Với thiết kế cao cấp, bền chắc, mang lại sự nhẹ nhàng, êm ái cho bàn chân, dép có kiểu dáng khỏe khoắn không chỉ dùng để đi chơi, đi bộ, đi dạo biển mà bạn còn có thể sử dụng trong những ngày trời mưa. Bởi phần đế được kết hợp rãnh chống trơn trượt, có tính ma sát cao nên hỗ trợ tránh bị trơn trượt, té ngã khi di chuyển.

Dép Eva Phun Nam DEM012600 có tính ma sát cao nên hỗ trợ tránh bị trơn trượt, té ngã khi di chuyển

Tận hưởng trải nghiệm với dép DEM012600 với đôi dép đi mưa của Biti’s, cùng công nghệ vượt trội, chất liệu cao cấp mang lại sự hỗ trợ tuyệt vời cho mỗi bước chân của bạn. Phần trên Eva nhẹ và họa tiết kết hợp giúp ấn tượng hơn khi phối đồ.

Dép Eva Phun Nam Biti's DEM010400

Biti's DEM010400 là đôi dép kẹp thời trang hàng hiệu của Biti’s với thiết kế đơn giản, trẻ trung, hiện đại, giá cả phải chăng, chắc hẳn đây là mẫu dép đi mưa không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nam. Sản phẩm được làm từ đế cao su đem lại cảm giác thoải mái khi mang.

Dép Eva Phun nam Biti's DEM010400 không chỉ dành cho trời mưa mà còn tăng cường sự linh hoạt thoải mái khi đi bộ

Form dép kẹp với các đường nét vô cùng tỉ mỉ, sắc sảo, cùng họa tiết logo cánh chim của Biti’s cho một cái nhìn mới mẻ. Hơn hết, việc sử dụng chất liệu phần trên Eva nhẹ cùng thiết kế kiểu đẹp, đế dép đàn hồi cao kết hợp ma sát cực tốt giúp bạn luôn an toàn khi đi dưới trời mưa.

Trên đây là những mẫu dép đi mưa nam, nữ chất lượng, chống trơn trượt của Biti’s mà bạn nên sắm ngay cho mùa mưa này. Hãy truy cập ngay vào website Bitis.com.vn để chọn được mẫu ưng ý nhất, theo dõi Biti’s thường xuyên để biết thêm nhiều thông tin hay và bổ ích nhé.