Lựa chọn dép quai hậu đi học ngoài việc đảm bảo an toàn cho chân thì còn cần phải đẹp để thể hiện phong cách của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có gu thẩm mỹ tốt để chọn dép quai hậu nữ đi học cấp 2 phù hợp. Đừng lo lắng, những gợi ý về mẫu dép quai hậu nữ cấp 2 cực hot cho mùa tựu trường sẽ giúp bạn tìm thấy sản phẩm phù hợp với mình. Cùng theo dõi ngay bài viết nhé.

Tìm hiểu về dép quai hậu

Dép quai hậu là một loại dép có cấu trúc mở, bao gồm một đế giày được giữ vào chân người mang bằng một hệ thống đai và dây vòng qua mu bàn chân và cổ chân. Đây là loại dép được xem là thông dụng nhất và được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên săn đón vì tính tiện lợi, độ thoải mái và tính thời trang cực cao.

Tiện lợi và thoáng mát

Với thời tiết nóng nực như ở Việt Nam, dép quai hậu là một đôi giày cực kỳ tiện lợi. Bạn không cần phải lo lắng về việc đổ mồ hôi hay nấm chân khi trời nóng, cũng như không cần sợ việc giày bị ướt, lâu khô vào mùa mưa.

Dép quai hậu thiết kế tiện lợi và thoáng mát

Độ bền cao

Dép quai hậu có tính bền chắc và độ bền lâu dài, giúp bạn sử dụng trong thời gian dài mà không lo sợ bị hư hỏng

Thoải mái khi mang

Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, dép quai hậu nữ thường rất thoải mái, khi mang giúp bạn di chuyển dễ dàng và không dây đau chân hay mỏi chân

Mời Bạn Tham Khảo: Cập nhật xu hướng dép xốp đẹp cao cấp siêu nhẹ siêu êm

Chưa bao giờ bị lỗi mốt

Dép quai hậu được cho là loại dép không bao giờ lỗi thời. Mặc dù là sản phẩm có thiết kế khá đơn giản nhưng nó luôn nằm ở một vị trí ưu tiên của bất cứ ai khi đi lựa giày dép.

Không chỉ vậy, hiện nay các mẫu dép quai hậu được cập nhật thêm nhiều mẫu mã mới như dép quai hậu đan chéo, dép quai hậu đế bệt,... Không chỉ về thiết kế mà các mẫu dép quai hậu hiện nay còn có thêm rất nhiều màu sắc mới lạ, đầy phong cách.

Tham khảo mẫu dép quai hậu nữ cấp 2 cực hot hiện nay

Sandal Eva Phun Bé Gái DEG000200

Sandal bé gái DEG000200 sở hữu thiết kế ấn tượng, quai giày ngang xinh xắn. Mẫu giày với kiểu dáng thời trang sẽ mang lại sự thoải mái và tự tin cho bạn suốt ngày dài. Đặc biệt phần đế giày được kết hợp với rãnh chống trơn trượt, có tính ma sát cao nên hỗ trợ bị trơn trượt, té ngã khi di chuyển. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Sandal Bé Gái DEG000200 có thiết kế họa tiết ấn tượng

Không chỉ vậy, dép quai hậu cho học sinh cấp 2 này có thiết kế IP chống trơn trượt tốt. Quai giày được làm bằng Si PVC bền, đẹp. Đặc biệt lớp lót quai cải tiến cùng lỗ thông khí giúp thông thoáng hơn nhưng vẫn đảm bảo độ êm khi sử dụng

Sandal Eva phun bé gái Biti's DEG008000

Sandal Eva phun bé gái Biti's DEG008000 là mẫu giày với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, phù hợp với các bạn gái nhu mì, dễ thương. Giày không có nhiều họa tiết cầu kỳ nhưng vẫn thu hút. Giày có 3 màu Hồng, Xám Lợt và Kem, các bạn nữ có thể kết hợp cùng với những chiếc bộ đồng phục váy đều rất xinh xắn.

Mời Bạn Tham Khảo: Rinh ngay những mẫu dép đi mưa nam, nữ chất lượng không trơn trượt

Sandal Eva phun bé gái Biti's DEG008000 đơn giản, nhẹ nhàng

Sandal Eva phun bé gái Biti's DEG010000

Mẫu giày sandal Eva phun bé gái Biti's DEG010000 là một trong những sản phẩm được nhiều bạn nữ sinh cấp 2 yêu thích. Biti's DEG010000 có 3 màu sắc cơ bản là Đen, Hồng và Xám. Đây là những gam màu cực kỳ basic phù hợp với nhiều outfit, nhiều phong cách. Cho nên các bạn không cần phải lo lắng về việc lệch tông với đồng phục.

Mẫu giày sandal Eva phun bé gái Biti's DEG010000

Sandal Eva Phun Bé Gái Biti's BEG001200

Sandal Eva Phun Bé Gái Biti's BEG001200 là một mẫu giày sandal nữ đi học cấp 2 phù hợp cho cả đến trường lẫn đi chơi. Giày có đa dạng màu sắc phù hợp với nhiều phong cách khác nhau của bạn.

Mời Bạn Tham Khảo: Top 5 mẫu dép nữ "hot" nhất hiện nay cho bạn tham khảo

Sandal bé gái Biti's BEG001200 màu nổi bật và độc đáo

Nếu bé nhà bạn là một cô nàng yêu thích phong cách năng động, khỏe khoắn thì đây chắc chắn sẽ là sản phẩm thích hợp nhất. Sandal Biti's BEG001200 với thiết kế quai trẻ trung, năng động, viền chỉ chắc chắn ôm gọn chân nhưng vẫn giữ được độ thông thoáng, không gây nóng bức, hầm hay khó chịu khi mang. Hiện giày có những gam màu cá tính như Hồng và Đen, bạn có thể lựa chọn item này cả cho đi học hay biến nó thành một đôi dép phá cách khi đi chơi.

Bạn còn chần chừ gì mà không chọn ngay những mẫu dép quai hậu nữ đi học vào danh sách mua sắm mùa tựu trường của mình. Đến ngay với Bitis.com.vn để săn giảm giá cho các sản phẩm sandal bé gái, dép quai hậu nữ đi học cấp 2 nhé.