Sau 4 năm ấp ủ Biti’s đã cho ra đời thế hệ Hunter Street 2.0 với đế “#BÀO” tiếp nối bản sắc đường phố Việt. Mẫu sản phẩm ra mắt như thổi làn sinh khí mới “chất” và “cool” hơn vào thương hiệu Biti’s với hàng loạt cải tiến về cả chất lượng lẫn thiết kế mới mang hơi thở thời đại.

Ra đời “#BÀO” với thiết kế cảm hứng bối cảnh đường phố Việt

Lấy cảm hứng từ những bước chân đầu tiên “Bước chân Lạc Long Quân xuống biển. Bước chân Âu Cơ lên non. Bước chân Tây Sơn thần tốc. Bước chân vượt dãy Trường Sơn. Bước chân tiến vào thiên nhiên Kỷ mới” với hơn 40 năm tự nào đồng hành cùng những thế hệ người Việt. Biti’s Hunter Street tự hào ra mắt đế #BÀO với khao khát cùng người trẻ Việt in đậm dấu chân trải nghiệm trên mọi mảnh đất Việt Nam và toàn cầu.

Hunter Street 2.0 sử dụng đế #BÀO cùng chinh phục thử thách mọi ngóc ngách đường phố

Đế #BÀO được Biti’s cải tiến mạnh mẽ phục vụ những đam mê chất đường phố của thế hệ trẻ. Với các đặc tính :

  • Đế ngoài: Bằng cao su đúc, mặt đế thiết kế bằng phẳng phù hợp với mục đích tập luyện, cùng hoa văn đế trên từng mảng nhỏ tạo độ ma sát tốt, giúp bám đường vững bước trải nghiệm.
  • Đế giữa: Có đệm từ Eva với độ mềm 45 shore giúp đàn hồi tốt, giảm trọng lượng đế cao su.
  • Đệm mũi đế: Có thiết kế mỏng hơn, đục rỗng để giảm trọng lượng, tuy nhiên điều này sẽ không ảnh hưởng tới độ uốn gấp của đế, uyển chuyển từng bước di chuyển.
  • Đệm gót đế: Thiết kế dày giúp hấp thụ lực từ trên cao xuống làm giảm lực tác động vào phần gót chân, êm bước khám phá.
  • Lót đế trong: Đế trong đúc khuôn Eva, có lỗ đàn hồi, độ mềm 35-40 shore, mặt trên sử dụng vải kháng khuẩn, thông khí 6 góc độ, thoáng bước khi phiêu lưu.
  • Thiết kế: Thiết kế cổ lửng, cùng đỉnh hậu và lưỡi gà cao, có đệm xốp vững chắc. Chất liệu si kết hợp cùng da lộn giúp bạn có phong cách thời thượng và phá cách.

Khám phá 3 sản phẩm siêu hot trong BST mới nhất với đế #BÀO của Biti’s

Giày Thể Thao Nam Hunter Street đế #BÀO DSMH11000

Hunter Street đế #BÀO DSMH11000 đa dạng màu sắc để lựa chọn

Mẫu giày Biti’s hunter Street đế #BÀO – DSMH11000 phiên bản dành cho nam giới với thiết kế năng động, trẻ trung, cá tính. Với bộ  đế ngoài bằng cao su đúc, mặt đế bằng phẳng phù hợp với mục đích tập luyện, hoa văn đế trên từng mảng nhỏ tạo ma sát tốt, mang đúng chất “đi và trải nghiệm.

Sở hữu đế Eva cao su nhẹ như bay mà vẫn đàn hồi tốt và chịu lực cao

Đế cao su Eva siêu nhẹ cho đôi chân di chuyển linh hoạt, đồ đàn hồi đế tốt giúp giảm thiểu lực tác động lên khớp gối, #BÀO vệ đôi chân trong những lúc hoạt động mạnh.

Sản phẩm mới với đế “#BÀO” hứa hẹn sẽ trở thành phụ kiện không thể thiếu cho mọi set đồ năng động

Chất liệu si kết hợp cùng da lộn cao cấp #BÀO phủ phần thân giàu có độ thoáng khí, hạn chế sự bí bách cho chân. Chất liệu này còn được sử dụng công nghệ chống nhăn, chống co rít, hạn chế gãy mũi, giữ được phom dáng của giày.

Mời Bạn Tham Khảo: Mẫu giày Hunter nam mới nhất - Tạo dấu ấn riêng cho bản thân

Phần thân trên của giày được kết hợp chất liệu si và da lộn cùng công nghệ chống nhăn, chống co rút

Nâng niu và in đậm những bước chân trải nghiệm của thế hệ trẻ khi sử dụng miếng lót giày với cải tiến  mặt trên sử dụng vải kháng khuẩn, thông khí 6 góc độ massage lòng bàn chân tạo nên cảm giác dễ chịu và thư giãn.

Giày Thể Thao Nữ Hunter Street đế #BÀO DSWH11000

Biti’s luôn thấu hiểu khách hàng nên có những điều tiết trong thiết kế phù hợp với người Việt, đôi Hunter Street đế #BÀO DSWH11000 có cổ lửng, vừa vặn với phom chân và vóc dáng nhỏ nhắn của người Việt, hơn nữa đế #BÀO cũng giúp người sử dụng hack được chiều cao một cách tinh tế nhất.

Giày thể thao nữ Hunter Street đế #BÀO DSWH11000 cổ lửng thời thượng

Nắm bắt được xu hướng thời trang đa dạng của giới trẻ, Hunter Street đế #BÀO đã “nâng tầm” mẫu giày này của mình với thiết kế đặc sắc, màu sắc bắt mắt, dễ phối nhiều phong cách và chiều chuộng gu thẩm mỹ đa dạng của bạn.

Hunter Street đế #BÀO DSWH11000 hứa hẹn sẽ đem tới diện mạo cá tính hơn cho các cô nàng

Nếu nàng là người yêu thích phong cách tối giản nhưng cực kỳ cuốn hút và thời trang thì không thể bỏ qua dòng giày Hunter Street đế Nào này. Biti’s đã phối màu thân giày và đế giày giúp các nàng dễ dàng phối đồ từ trang phục street style thông  thường tới những bộ trang phục năng động, trẻ trung, phá cách.

Giày Thể Thao Nam Biti’s Hunter Street đế #BÀO x MARVEL Spiderman - Hunter-verse 2k23 edition HSM001898

Phiên bản Hunter Street đế #BÀO hợp tác đặc biệt cùng bộ phim Marvel Spiderman tôn vinh di sản 19 năm của Nhện (s) trên màn ảnh với phối màu xám – đen, mang tính ứng dụng đa năng với tone màu dễ dàng đi cùng mọi trang phục khi mix-match.

Mời Bạn Tham Khảo: MÃ MUA SẮM ƯU ĐÃI TẠI PNJ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG BITI'S

Hunter Street đế #BÀO x MARVEL Spiderman lấy cảm hứng từ Spiderman của vũ trụ điện ảnh Marvel ra đời như phiên bản hợp tác quốc tế đặc biệt

Bên má trái của giày là họa tiết mặt nạ Spiderman, họa tiết tượng trưng cho sức mạnh spider sense cùng niềm tin từ bên trong thực hiện những nỗ lực cân bằng giữa trách nhiệm và siêu năng lực ở không chỉ ở hai thế giới mà còn ở vũ trụ Spider Verse của Miles.

Sản phẩm có họa tiết mặt nạ Spiderman bên má trái của giày

Hunter Street đế #BÀO X Marvel Spiderman – Hunter-Verse 2k23 Edition tượng trưng cho một đa vũ trụ spider-man mới, được tái tưởng tượng. Không chỉ một người nhện, nên sẽ có nhiều hơn một phiên bản để ghi danh vào Hunter-verse.

Hunter Street đế #BÀO X Marvel Spiderman – Hunter-Verse 2k23 Edition kế thừa mọi cải tiến công nghệ tối ưu vì thế không khó hiểu khi sản phẩm sẽ gây “sốt”

Vẫn là chất liệu si kết hợp với da lộn thời thượng và phá cách như  mẫu Hunter Street đế #BÀO – Fan edition trên. Những cách phối màu mang lại hình ảnh trẻ trung, năng động với thông điệp tích cực cho giới trẻ cùng họa tiết phần đế mang đậm hơi thở của đường phố.

Bộ sưu tập mới lần này của Biti’s lấy cảm hứng từ những bước chân đường phố Việt cùng đế #BÀO của thương hiệu giày Việt được yêu thích hiện nay đã tạo ra những sản phẩm giày Hunter Street đế #BÀO nâng bước trải nghiệm mới, thỏa sức chinh phục mọi phong cách. Bạn đã sở hữu đôi Biti's Hunter Street mới nhất này chưa? Truy cập ngay vào Bitis.com.vn để săn đôi giày mới nhất này với những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.