Muốn học sinh thêm phần tự tin, vững bước đến trường thì một đôi giày chất lượng, đẹp mắt là một phần không thể thiếu. Theo đó, càng ngày càng nhiều người tiêu dùng lựa chọn giày búp bê Biti’s cho bé gái bởi sản phẩm có nhiều điểm ấn tượng không thể phủ nhận. Chẳng hạn, màu sắc bắt mắt, kiểu dáng ấn tượng, chất lượng cao cấp… Mời quý phụ huynh tìm hiểu chi tiết hơn về giày búp bê bé gái Biti’s trong bài viết sau.

Tại sao giày búp bê bé gái từ Biti’s được nhiều người yêu thích?

Hiện nay, không ít người lựa chọn mua giày búp bê cho bé gái từ thương hiệu Biti’s. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm mà các bậc phụ huynh không thể bỏ qua:

Thiết kế hiện đại, nổi bật

Trong hơn 40 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Biti’s xây dựng được vị trí thương hiệu vững chắc nhờ ngoại hình giày dép thời trang, tinh gọn. Cụ thể, tùy theo đối tượng sử dụng, độ tuổi và sở thích, Biti’s phát triển đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc… để người mua có nhiều sự lựa chọn đa dạng. Đặc biệt, đối với sản phẩm giày búp bê bé gái, Biti’s tôn vinh nét đẹp thanh mảnh, nữ tính nhưng không kém phần nổi bật.

Chất liệu cao cấp

Giày búp bê bé gái của Biti’s được làm từ chất liệu cao cấp, êm chân, bền đẹp

Đây là tiêu chí giúp Biti’s nhanh chóng “chiếm trọn” tình yêu của khách hàng Việt Nam. Không chỉ được chọn lọc kỹ càng, chất liệu làm đế và quai đều được xử lý cẩn thận theo đúng quy trình chuẩn. Thành phẩm “ra lò” được kiểm định chất lượng lần nữa, nhất là đường kim mũi chỉ. Qua đó thể hiện được sự chỉn chu, tỉ mỉ và cái tâm với nghề của thương hiệu. Song song hạn chế tối đa mọi lỗi ảnh hưởng đến chất lượng và thẩm mỹ của đôi giày.

Mời Bạn Tham Khảo: Xu hướng chọn giày đẹp cho bé gái tôn lên phong cách

Chế độ bảo hành uy tín

Tất cả sản phẩm Biti’s kinh doanh đều được bảo hành 3 tháng (với mọi lỗi từ nhà sản xuất). Riêng lỗi bong tróc da, đứt chỉ… thì Biti’s thực hiện bảo hành trọn đời. Nhờ đó, khách hàng an tâm hơn về độ bền và chất lượng của đôi giày.

Giá thành phải chăng

Thêm một điểm cộng nữa cho tất cả sản phẩm Biti’s bày bán nói chung và mẫu giày búp bê bé gái nói riêng là mức giá tiết kiệm, vừa vặn “túi tiền” của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ vậy, Biti’s còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp người mua tiết kiệm chi phí tối đa.

TOP giày búp bê bé gái “hot-hit” nhất tại Biti’s

Nếu phụ huynh chưa chọn được mẫu nào ưng ý cho con thì dưới đây là 4 mẫu giày búp bê dành riêng cho bé gái, được đánh giá cao nhất hiện nay:

Giày Búp Bê Bé Gái DBB011288

Sản phẩm hiện được bày bán tại Biti’s với ba bảng màu cơ bản là Hồng Lợt, Hồng và Đen cho bé gái thỏa thích lựa chọn. Tương tự mẫu trên, Giày Búp Bê Bé Gái DBB011288 cũng có phần đế cao 1 - 2 phân nhưng ấn tượng hơn hết là form giày cứng chắc, lót đệm gót êm ái. Cùng với đó, phần quai giày dày dặn, đan chéo điệu nghệ song song họa tiết hoa lớn ở đầu mũi chân đẹp mắt.

Giày Búp Bê Bé Gái DBB011288 có lớp da bóng bẩy, bền màu, ít bong tróc

Giày Búp Bê Bé Gái DBB010188

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, khách hàng không thể rời mắt khỏi kiểu dáng nhỏ gọn, xinh xắn của Giày Búp Bê Bé Gái DBB010188. Tuy chỉ có một phiên bản màu Đen nhưng được điểm xuyết bởi hai quai đan chéo thanh mảnh. Không chỉ vậy, phải kể đến hai bông hoa hài hòa màu sắc với tổng thể, giúp bé gái thêm phần nổi bật giữa đám đông. Song song, phần đế được bố trí gót cao tầm 1 - 2 phân, từ đó trẻ thoải mái phối nhiều kiểu quần áo đẹp mắt.

Giày Búp Bê Bé Gái DBB010188 “ghi điểm” mạnh từ ngoại hình lẫn chất lượng

Giày Búp Bê Bé Gái DBB011500

Cha mẹ cần tìm một đôi giày búp bê cho con gái yêu của mình nổi bật giữa đám đông? Hãy “tậu” ngay Giày Búp Bê Bé Gái DBB011500. Bởi, sản phẩm sở hữu diện mạo hết sức nổi trội nhờ phần thân đế kim tuyến lấp lánh và trang trí thêm họa tiết hoa cành độc đáo. Chưa dừng lại ở đó, phần đế chắc chắn, đính chặt với phần thân trên giúp đảm bảo độ bền bỉ, chắc chắn và ít bong tróc, cong vênh sau một thời gian sử dụng.

Mời Bạn Tham Khảo: Săn lùng ngay những đôi giày đi học nữ cấp 2 đẹp, độc, giá tốt

Giày Búp Bê Bé Gái DBB011500 có nhiều màu cơ bản vô cùng đẹp mắt dễ phối đồ

Giày Búp Bê Bé Gái DBB011400

Cuối cùng, không thể bỏ qua sản phẩm Giày Búp Bê Bé Gái DBB011400 với thiết kế nhỏ gọn, ôm trọn đôi chân nhỏ nhắn, xinh đẹp. Không chỉ nâng chiều cao nhẹ (tầm 1 - 2 phân), mẫu giày còn mang lại cảm giác êm ái tối đa và tránh trơn trượt khi di chuyển dưới trời mưa hoặc trên bề mặt trơn nhẵn. Đặc biệt, đôi giày còn rất dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

 Giày Búp Bê Bé Gái DBB011400 hiện có 6 size cho các bé tìm được kích cỡ vừa vặn nhất

Đến đây, mong rằng bài viết đã lý giải được vì sao giày búp bê bé gái Biti’s luôn được phụ huynh yêu thích nhất hiện nay. Nếu cần đặt mua hàng nhanh chóng, đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi qua website chính thức Bitis.com.vn này nhé!